Thứ
Thời điểm
|
Thứ hai
|
Thứ ba
|
Thứ tư
|
Thứ năm
|
Thứ sáu
|
Đón trẻ, chơi
Thể dục buổi sáng
(Tập theo nhạc của trường)
|
- Trò chuyện về các giác quan và chức năng của các giác quan. Cách giữ vệ sinh cho các giác quan
1. Khởi động: Cháu đi vòng tròn kết hợp các kiều chân khác nhau
2.Trọng động: - Hô hấp: Thổi nơ bay
- Tay: Hai tay đưa ra trước vẫy cổ tay
- Bụng: Cúi người về trước tay chạm ngón chân
- Chân: Ngồi xổm đứng lên
- Bật: Bật nhảy tại chỗ
3. Hồi tĩnh: Đi dạo nhẹ nhàng
|
Hoạt động học
|
Các bộ phận trên cơ thể
|
Vẽ tóc của bé
|
Đọc thơ: Đôi mắt của em
|
Chuyền bóng
|
DH: Khám tay
|
Chơi ngoài trời
|
- Nghe các loại âm thanh.
- TC: Giúp cô tìm bạn, đuổi bóng
- Chơi tự do
|
- TC cảnh đẹp xung quanh bé
- TC: Sờ sờ mó mó, tạo dáng
- Chơi tự do
|
- Xem bạn nào cao hơn.
- TC: Lộn cầu vòng, đội nào nhanh
- Chơi tự do
|
- Nhặt lá xếp hình người.
- TC: Tìm bạn, về đúng nhà
- Chơi tự do.
|
- Vẽ theo ý thích trên nền sân.
- TC: Chuyền bóng. kéo cưa, lừa xẻ
- Chơi tự do
|
Chơi, hoạt động ở các góc
|
- Góc xây dựng: Lắp ráp, xếp hình bạn trai, bạn gái. Trẻ dùng các khối, các hình hình học, các ống tròn lắp ghép…
- Góc phân vai: Chơi bác sĩ khám bệnh. Đeo ống nghe để nghe nhịp tim, tiếng thở, hỏi bạn bệnh gì? Đau ở đâu? Chơi mẹ con: Chăm sóc cho con...
- Góc học tập: Chọn tranh đồ dùng bé trai, bé gái tô màu làm lô tô
- Góc âm nhạc: Hát các bài hát: Hãy xoay nào, nào chúng ta cùng tập thể dục, mẹ yêu không nào, khám tay, càng lớn càng ngoan…
- Góc tạo hình: Chơi với đất nặn, tô màu, vẽ, xé dán làm thiệp tặng bà mẹ cô, làm tranh chủ điểm
|
Ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân
|
- Mời cô, bạn khi ăn uống, trò chuyện về thói quen ăn uống, không cười đù khi ăn. Hướng dẫn trẻ đi vệ sinh đúng nơi qui định, rửa tay bằn xà phòng, đánh răng. Ngủ giấc dài
|
Chơi, HĐ theo ý thích
|
TC về tên tuổi, ngày SN, các giác quan, chức năng, tập nhận biết các phía của cơ thể bé
|
Chơi “ Bạn nào nhanh hơn, vở ai sạch hơn” nhận xét hình ảnh trang trí
|
Nghe các bài hát báo hiệu trong ngày, đọc thơ, đồng dao
|
Tập trẻ 1 số kỹ năng múa hát, vẽ xé, dán, nặn …
|
Nối tương ứng các bộ phận cơ thẻ, hình mũi miệng...ghép đôi đồ dùng của bé
|
Chơi, trả trẻ
|
- Chơi. Thể hiện sự quan tâm qua nét mặt, họa sĩ tài ba, đôi nhảy đẹp, mắt ai tinh, lật sách, biết nhường nhịn, xếp, chuẩn bị đồ dung cá nhân. Trao đổi phụ huynh tình hình sức khỏe trong ngày của trẻ
|
|
|
|
|
|
|
|
|